Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

TOP 3 máy hút bụi bàn phím laptop chất lượng cao năm 2022

Vệ sinh máy tính là một thao tác rất quan trọng đối với những ai đang sử dụng laptop, PC,... Bởi vì trong quá trình sử dụng sẽ làm máy dính nhiều bụi bẩn cũng như vụn thức ăn làm rơi lên. Sau một thời gian lâu sẽ tác động xấu đến công suất cũng như tính năng của máy. Tuy nhiên một bộ dụng cụ vệ sinh laptop được bán trên thị trường sẽ khó làm sạch triệt để. Thay vì đó sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop sẽ giúp bạn vệ sinh sạch hơn. Hôm nay, Laptop Cường Phát sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút bụi bàn phím chất lượng cao. Cùng khám phá nhé!

Tìm hiểu về máy hút bụi bàn phím laptop

Máy hút bụi bàn phím laptop là một sản phẩm làm sạch được sử dụng riêng cho bàn phím máy tính hoặc laptop. Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn để thích hợp với công việc vệ sinh bàn phím cũng như giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển tới nhiều nơi khác nhau. 
Trên thị trường ngày nay có hai dòng máy hút bụi chính đó là hút bụi bàn phím laptop mini dùng điện hoặc dùng pin. 
Thông thường những sản phẩm này được cấu tạo tương tự nhau gồm các bộ phận như vỏ ngoài, hộp chứa bụi trong suốt, đầu hút bụi, chổi chuyên dụng quét bàn phím, cổng USB. 
 
Hút bụi bàn phím laptop nhanh nhất
 
Máy hút bụi bàn phím laptop

Tại sao phải sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop?

Qua một thời gian dài sử dụng bàn phím sẽ bám nhiều bụi bẩn, vụn thức ăn,... có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như khả năng hoạt động của bàn phím. Vì vậy, việc làm sạch bụi bàn phím thường xuyên là điều cần thiết nhằm duy trì được tuổi thọ bàn phím cũng như độ nhạy luôn được tốt hơn. 
Bên cạnh đó, máy hút bụi bàn phím laptop là thiết bị được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại có công dụng làm sạch triệt để những bụi bẩn, vụn thức ăn,... tại những đường khe nhỏ hẹp. Có rất nhiều loại máy hút bụi bàn phím laptop mini được sản xuất và bán ra thị trường. Laptop Cường Phát sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại máy hút bụi chất lượng và được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. 
 
Nguyên nhân sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop
Lý do sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop

Một số máy hút bụi bàn phím laptop chất lượng hiện nay

Máy hút bụi bàn phím OEM

Sản phẩm máy hút bụi bàn phím OEM được xem là một trong số loại máy vệ sinh bàn phím laptop được bán chạy và nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu kích thước gọn nhẹ 14x4cm, cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần dùng nguồn điện cắm trực tiếp vào máy thông qua cổng USB. 
Công suất máy lên đến 100W nên giúp bạn thổi bay mọi bụi bẩn trong từng khe bàn phím và một số vị trí các của laptop rất dễ dàng. 
Bên cạnh đó, máy hút bụi OEM này được thiết kế với 2 mức độ hút bụi khác nhau vì vậy người dùng có thể tự ý điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm này có mà màu sắc khác nhau như màu hồng, xanh lá cây và xanh da trời. 
 
Máy hút bụi bàn phím OEM
 
Hút bụi bàn phím OEM

Máy hút bụi bàn phím HONK

Máy hút bụi bàn phím HONK được thiết kế và hoạt động bằng bin. Đây được xem là một sản phẩm máy hút bụi mini đến từ thương hiệu HNOK chuyên vệ sinh bàn phím macbook được nhiều bạn lựa chọn sử dụng. Với thiết kế hiện đại và trang bị dòng pin Lion với 2000mAh hỗ trợ người dùng có thể sử dụng xuyên suốt trong một khoảng thời gian dài khi được sạc đầy. 
Không những thế, bạn có thể sử dụng máy HONK này để vệ sinh một số thiết bị điện tử khác như loa, máy ảnh,... mà không gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. 
 
Máy hút bụi bàn phím laptop HONK
 
Hút bụi bàn phím HONK

Máy hút bụi bàn phím JK 8

Máy hút bụi bàn phím laptop JK8 là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như ngoại hình gọn nhẹ. Bởi công dụng làm sạch vượt trội và nhanh chóng mà không một dòng máy hút bụi mini nào có thể vượt mặt. Bên cạnh khả năng hút bụi bình thường thì dòng máy này có thể thổi bụi kết hợp với công nghệ lọc 4 lớp nhằm hạn chế bụi bẩn quay lại không khí để đảm bảo sức khỏe người dùng và phụ kiện máy tính. 
 
Máy hút bụi bàn phím JK8
 
Hút bụi bàn phím JK 8

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop

Để quá trình vệ sinh bàn phím máy tính được diễn ra một cách thuận lợi và dễ dàng hơn, bạn có thể thực hiện theo các bước sau. 
Bước 1: Tắt nguồn laptop, máy tính: Thực hiện tắt máy tính trước khi thực hiện vệ sinh là điều vô cùng quan trọng bởi vì khi không tắt máy, nước sẽ chảy vào mạch của máy và gây chạm mạch dẫn đến hư hỏng. 
Bước 2: Bạn nên lựa chọn một bộ dụng cụ vệ sinh bàn phím kết hợp với máy hút bụi mini. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng sửa chữa laptop haowjc mua trực tuyến. 
Bước 3: Dốc ngược laptop của bạn và lắc nhẹ để giúp các bụi bẩn rơi ra bớt, sau đó sử dụng chổi chuyên dụng quét và thổi những bụi bẩn còn lại bám trên phím. Tiếp theo, sử dụng khăn thấm nước trong bộ dụng cụ vệ sinh và lau nhẹ trên bàn phím nhằm lấy đi những vết bẩn còn bám. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop chuyên dụng để làm sạch dễ dàng hơn. Cuối cùng làm khô bàn phím nhằm hạn chế nước chảy vào bên trong gây ẩm ướt các vi mạch gây hư hỏng. 
 
Sử dụng máy hút bụi bàn phím laptop
 
Cách sử dụng máy hút bụi bàn phím
 

Kết luận

Bài viết trên đã tổng hợp những nội dung cũng như thông tin cơ bản về top 3 máy hút bụi bàn phím laptop chất lượng cao mà bạn nên biết. Laptop Cường Phát hy vọng những điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc vệ sinh bàn phím máy tính dễ dàng hơn. Cảm ơn đã đọc bài viết!
 
Liên hệ với chúng tôi: 
Địa chỉ: 98/10 Phan Huy Ích, p15, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0902715468 zalo, viber, sms
Website: www.laptopcuongphat.com