Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ chất lượng uy tín

Để chọn mua được một chiếc Laptop cũ giá rẻ chất lượng ở một cửa hàng uy tín thì dưới đây là một số lưu ý cho các bạn trước khi mua laptop cũ.

 

Với nhu cầu cho công việc cho thị trường ngày cáng lớn như hiện nay, thì việc sửa hữu mốt chiếc laptop mới mà đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu công việc như thiết kế, lập trình, game tốt... với số tiền 5 triệu đến bảy triệu thì thật là khó chọn lựa được một chiếc laptop mới ưng ý mà đáp ứng đủ mọi nhu cầu vừa làm việc và giải trí như trên...

Vì vậy việc tìm đến các cửa hàng mua bán laotop cũ là điều hiển nhiên cũng là nhu cầu thiết yếu của cả học sinh và sinh viên hay khôi nhân viên văn phòng có nguồn kinh phí hạn hẹp.

Dưới đây Laptop Cường Phát xin chia sẻ đôi điều và kinh nghiệm để các bạn tham khảo và chọn mua cho mình được chiếc laptop cũ có cấu hình cao chất lượng và giá rẻ nhất.

Trước khi chọn mua laptop cũ giá rẻ các bạn hãy xác định nhu cầu của mình là gì, công việc lập trình, game online đơn giản,

Với kinh phí từ 5 đến 7 triệu nên tập trung vào các dòng laptop cũ của DELL và HP có cấu hình i7 trở lại có mức giá tương đương mà đáp ứng đủ nhu cầu >>>> có thể tham khảo thêm cửa hàng bán laptop cũ giá rẻtại đây

  1. Chọn về cấu hình nếu bạn có chơi game hay đồ họa thì chọn: máy có card VGA màn hình cho mạnh, ram khoản 4 hoạc 8gb là đủ dùng
  2. Lựa chọn HDD từ khoản 250gb trở lên nhớ test bad (tét hdd có bị lỗi gì không > >> tốt nhất nói anh chủ test sẵn hoạc chỉ mình cho lẹ)
  3. Ưu tiên chọn ổ cứng là ổ SSD chạy cho nhanh (tốc độ gấp 10 lần ổ cứng thông thường nhé)
  4. Phần thứ 3 là chúng ta kiểm tra card (VGA) màn hình có chạy vga rời cho game không, hoạc nếu chỉ cho việc học hành hay phục vụ nhưng việc đơn giản thì không cần VGA nhé (lưu ý: máy không có VGA sẽ bền hơn rất nhiều máy có VGA nhé)
  5. Kế đến là test màn hình ngó xem nó có bị đốm điếc gì không (nhìn mắt có bị mỏi hay mờ gì không nhé>>> dễ bị cận lắm á :))
  6. Test pin xem nó có chai nhiều không >>> máy cũ thì cứ khoản 2 tiếng là ok nhé các bạn.
  7. Các cổng usb có hoạt động tốt không.
  8. Test bàn phím nhé... ưu tiên các loại keyboard có đèn led cho tiện việc sử dụng ban đêm nhé>>> (làm khó anh chủ cửa hàng tìm tí :))
  9. Cuối cùng là kiểm tra xạc adapter có hoạt động cấm vào máy xem có vào pin không.
  10. thế là xong nhé các bạn, cố gắn test nhanh gọn lẹ chuẩn nhé...
  11. Cuối cùng là báo dáng tem bảo hành, chung tiền .... hihiihi

Chúc các bạn mua được sản phẩm tốt

Lưu ý: mua laptop cũ ưu tiên các dòng sản phẩm xách tay cho bền..

 

tham khảo một vài cửa hàng bán laptop cũ xách tay giá rẻ uy tín chất lượng như

laptop khóa vàng

laptop khoa quân

Laptop Cường Phát

laptop nano

Laptop hải long

laptop minh mẫn

laptop phuong doanh

.........