Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Đánh giá Macbook Air M1 2020 : đơn giản đó là siêu phẩm

Một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Apple nổi tiếng trên toàn thế giới cho ra mắt dòng sản phẩm Macbook Air sở hữu nhiều tính năng ưu việt đáp ứng được nhu cầu học tập, giải trí của người dùng internet ngày nay. Trong chuyên mục bài viết hôm nay Laptop Cường Phát xin được chia sẻ những đánh giá Macbook Air M1 2020 đến khách hàng Việt Nam những thông tin cần thiết của dòng laptop siêu xịn này. 

Tổng quan về MacBook Air M1 2020

Không chỉ nổi tiếng về dòng điện thoại thông minh iPhone mà thương hiệu Apple còn cung cấp các sản phẩm laptop có nhiều tính năng ưu việt đáp ứng được nhu cầu hiện đại cho người dùng khi làm việc giải trí hoặc thiết kế đồ họa trên chính thiết bị nhỏ nhắn này. 
Macbook Air M1 sở hữu bộ nhớ 8GB siêu nhanh giúp cho toàn bộ hệ thống hoạt động nhanh chóng và nhạy cảm. Vì vậy người dùng có thể sử dụng công cụ Macbook Air hỗ trợ sử dụng nhiều tab một lúc và mở các tệp đồ họa dung lượng cao một cách dễ dàng. 
 
Tổng quan đánh giá Macbook Air M1 2020
 
Macbook Air M1

Những điểm nổi bật của MacBook Air M1

Tháng 10 năm 2020 thương hiệu Apple sẽ bằng silicon dựa trên bộ vi xử lý Apple M1. Vào tháng 6 năm 2022 Apple cũng đã công bố một thiết kế mới của Macbook Air với bộ vi xử lý M2.

Thiết kế ngoại hình đẹp mắt

Macbook Air M1 được làm từ chất liệu vỏ nhôm tái chế 100% nên lượng khí thải cacbon nhỏ nhất. Điều này hoàn toàn thân thiện với môi trường sử dụng năng lượng ít hơn. Trọng lượng của dòng Macbook thương hiệu Apple thấy nhẹ chỉ 1.29 kg sẽ là người bạn đồng hành của mọi người khi di chuyển đến công ty, ra ngoài làm việc hay trên giảng đường.
Đặc biệt là thiết kế không quạt nhưng Macbook Air của bạn vẫn chạy ổn định và mát mẻ ngay cả khi giải quyết một khối lượng công việc với cường độ cao. Macbook Air M1 được nhiều người dùng ngợi khen vỏ ngoài của laptop vô cùng chắc chắn với khả năng chịu va đập cao và môi trường khắc nghiệt. 
 
Đánh giá laptop Macbook Air M1 2020 về mặt ngoại hình
 
Ngoại hình đẹp mắt của Macbook Air M1

Màn hình sắc nét

Macbook Air sở hữu màn hình 13.3 inch có sự sống động và chân thực. Đặc biệt là hình ảnh sắc nét rõ ràng với màu sắc rực rỡ hơn. Cho nên nhiều người dùng cho rằng Macbook Air được thiết kế để làm việc, giải trí và sáng tạo.
 
Đánh giá Macbook Air M1 2020 về yếu tố màn hình
 
Màn hình Macbook Air M1 sắc nét

Cấu hình mạnh mẽ

Macbook Air M1 2020 sở hữu màn hình 13.3 inch màu bạc vô cùng sang trọng và lịch lãm dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 8GB, hệ điều hành Mac OS tốc độ của CPU là 3.1GHz. Hiệu suất mạnh mẽ có thể đảm nhiệm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho đến chơi game đỉnh cao bằng ứng dụng công nghệ chip Apple M1. 
Cấu hình Macbook Air M1 CPU 8GB đem lại hiệu suất nhanh nhất 3.5 lần so với các dòng sản phẩm laptop Macbook trước kia nhưng lại sử dụng năng lượng ít hơn. Dòng laptop Macbook Air M1 có sự tương thích với tất cả các ứng dụng như Google Drive, Microsoft 365 hay Adobe Creative Cloud. Dùng có quyền truy cập tất cả các ứng dụng trên App Store của hệ điều hành Mac OS như các dòng iPhone và iPad khác.
 
Đánh giá Macbook Air M1 2020 về mặt cấu hình
 
Cấu hình Macbook Air M1 2020 mạnh mẽ

Pin và sạc ấn tượng

Đặc biệt là thời lượng pin lên đến 18 tiếng bạn có thể sử dụng Macbook ngoài trời thoải mái suốt cả ngày không cần sạc. Đánh giá Macbook Air M1 2020 trên thực tế thì không đáp ứng đủ thời gian 18 tiếng như nhà phát hành Apple đã từng tuyên bố. Cho nên người dùng không nên chủ quan sử dụng máy laptop không sạc pin trong vòng 1 ngày để đảm bảo sự trôi chảy của công việc. 
 
Đánh giá Macbook Air M1 2020 về pin và sạc
 
Pin và sạc của Macbook Air M1 2020 ấn tượng

Cổng kết nối đa dạng

Dòng laptop ứng dụng bộ vi xử lý silicon Apple hỗ trợ 6 cổng wifi, 3 thunderbolt và hệ màu rộng. Macbook Air M1 còn tích hợp Hub thunderbolt cho phép người dùng mở rộng tối đa thêm 4 cổng thunderbolt từ một cổng duy nhất và các cổng HDMI, USB, jack tai nghe 3.5mm …
Nhược điểm duy nhất của Macbook M1 chính là khả năng hỗ trợ xuất và chỉ có một màn hình hi vọng là các thế hệ Macbook mới sẽ khắc phục được hạn chế này. 
 
Đánh giá Macbook Air M1 2020 về cổng kết nối
 
Macbook Air M1 có cổng kết nối đa dạng

Giá bán MacBook Air M1 bao nhiêu?

Hiện nay trên trang web của Laptop Cường Phát đang có mức giá khuyến mãi cho dòng Macbook Air M1 tiết kiệm đến hơn 8 triệu so với việc mua máy mới. Một mức giá hấp dẫn vô cùng dành cho mọi người yêu thích công nghệ hiện đại của thương hiệu Apple. 

Địa điểm mua Macbook Air M1 giá rẻ?

Hầu hết các sản phẩm laptop cũ giá rẻ của Laptop Cường Phát đều được test cẩn thận trước khi cung cấp cho khách hàng. Đặc biệt là dòng Macbook Air M1 laptop nguyên zin 100% chính hãng Apple khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại 090 271 5468 để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ cửa hàng Cường Phát.
Chúng tôi không phân phối các dòng sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc. Đồng thời dịch vụ hỗ trợ tư vấn và giao hàng tận nơi đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng khi chọn mua các sản phẩm trên website chính thức của chúng tôi. 
 
Trên đây là những đánh giá Macbook Air M1 2020 một cách chi tiết, tổng quan về chiếc laptop nổi bật trong thời gian gần đây của Apple. Hy vọng rằng, qua bài viết này Laptop Cường Phát đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thêm những lựa chọn tuyệt vời khi mua laptop dành cho mình.
 
Liên hệ với chúng tôi: 
Địa chỉ: 98/10 Phan Huy Ích, p15, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0902715468 zalo, viber, sms
Website: www.laptopcuongphat.com