Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Tìm địa chỉ thay màn hình máy tính 4k giá rẻ chất lượng

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay thì những chiếc điện thoại thông minh, máy tính đã trở thành thiết bị cần thiết. Một chiếc máy tính hiện đại sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng. Bài viết dưới đây, Laptop Cường Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc về màn hình máy tính 4K giá rẻ chất lượng.

màn hình máy tính 4k chính hãng

Màn hình 4k chính hãng

Màn hình máy tính 4K có đặc điểm gì?

Màn hình 4K là các thiết bị màn hình máy tính có độ giải 4K.Màn hình máy tính 4K có mật độ phân giải tiêu chuẩn là 3840 x 2160 hoặc 4096 x 2160 với màn hình DCI 4K. Gọi là màn hình máy tính 4K là do số điểm ngang tiêu chuẩn này  xấp xỉ gần 4000.

Màn hình 4K sang -xịn - mịn

Màn hình 4K sang -xịn - mịn

Vì sao nên mua ngay màn hình máy tính 4K?

Không phải ngẫu nhiên mà màn hình máy tính 4K lại được lựa chọn nhiều đến như vậy? Dưới đây, Laptop Cường Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc về ưu điểm của màn hình máy tính 4K.

Màn hình máy tính 4K đem tới cho máy tính của bạn có khả năng hiển thị những hình ảnh sắc nét, chân thực, sống động trên từng khung ảnh, chi tiết nhất. Điều này giúp cho những người sử dụng máy tính sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi làm việc, xem phim , chơi game…

Không chỉ thế, khi máy tính của bạn được lắp đặt màn hình 4K sẽ đem tới khả năng chỉnh sửa hình ảnh, video một cách chi tiết nhất. Giúp cho các sản phẩm chỉnh sửa sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Bạn cần biết về màn hình 4K

Bạn cần biết về màn hình 4K

Xem thêm: Linh kiện máy tính

Máy tính có màn hình 4K ứng dụng là gì?

Một chiếc máy tính không chỉ quan trọng các phần mềm như bộ nhớ Ram, ổ cứng, SSD hoặc HDD và card. Bạn cần phải biết, màn hình là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với máy tính.

Nếu như chiếc máy tính của bạn có hiện đại tới đâu, có bộ nhớ Ram dung lượng lớn tới đâu mà chất lượng màn hình máy tính của bạn kém thì sẽ không thể nào đảm bảo hiển thị nội dung, hình ảnh rõ nét được. Dưới đây, Laptop Cường Phát sẽ chỉ cho bạn đọc về ứng dụng của màn hình laptop 4K.

Ứng dụng trong máy tính văn phòng

Nếu bạn sử dụng máy tính với các công việc văn phòng với tính chất công việc không quá cầu kỳ chỉ cần hiển thị hình ảnh đúng và sắc nét là được thì việc lắp đặt màn hình 4K là một lựa chọn hoàn hảo.

Bởi tính chất của các công việc văn phòng phải ngồi nhiều giờ và thao tác, xử lý công việc khá nhiều đến máy tính nên màn hình chất lượng sẽ giúp hiển thị sắc nét, hạn chế ảnh hưởng không tốt đến mắt.

Ứng dụng trong máy tính thiết kế đồ họa, chơi game

Với những gamer chuyên nghiệp hoặc các designer chuyên nghiệp thì công việc của họ hoàn toàn phụ thuộc vào chiếc máy tính.

Không chỉ thế, máy tính mà đáp ứng được công việc của họ phải là máy tính tốt, chất lượng.

Với những người thiết kế đồ họa thì các chi tiết, hình ảnh càng sắc nét thì càng giúp cho designer vẽ đúng kích thước, cho ra các tác phẩm đẹp và hoàn hảo nhất. 

Còn đối với các game thủ chuyên nghiệp thì khi sử dụng máy tính có màn hình 4K sẽ đem tới những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất.

Có nên mua màn hình 4K

Có nên mua màn hình 4K

Lựa  chọn mua màn hình máy tính 4K chất lượng

Để có một chiếc máy tính với chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng thì việc lựa chọn những màn hình máy tính sẽ cần phải cẩn trọng. 

Tuy nhiên,  không phải ai cũng biết cách chọn màn hình máy tính 4K giá rẻ và chất lượng. Bởi vậy, Laptop Cường Phát sẽ chỉ bạn cách chọn màn hình laptop 4K giá rẻ.

Tiêu chuẩn về kích thước

Để chọn được kích thước phù hợp cho màn hình máy tính 4K sẽ có liên quan mật thiết đến khoảng cách xem của bạn. Tùy vào tính chất của công việc mà bạn sẽ có lựa chọn khác nhau. 

Ví dụ với những người làm công việc văn phòng thì không đòi hỏi quá cao về chất lượng màn hình máy tính thì bạn có thể chọn kích thước khoảng từ 70cm; còn công việc có tính chất đặc thù như designer hoặc gamer sẽ đòi hỏi một chiếc máy tính có chất  lượng  tốt, độ sắc nét cao bởi thế nên chọn kích thước lớn hơn.

Tiêu chuẩn về cổng kết nối và thiết bị tích hợp

Laptop màn hình 4K sẽ có 2 cổng kết nối tiêu chuẩn đó là HDMI và DisplayPort cũng như một số các cổng phụ nhằm phục vụ một hoặc  nhiều các nhu cầu khác. 

Bởi thế, bạn có thể lựa chọn cho máy tính của mình chiếc màn hình HDMI phiên bản 2.0 trở lên hoặc DisplayPort từ 3.0 trở lên .

Xem thêm: Top 15 laptop xách tay tốt nhất hiện nay

Bài viết trên, Laptop Cường Phát đã chia sẻ với bạn đọc về đặc điểm, ưu điểm của màn hình máy tính 4K cùng với đó là các tiêu chí để chọn được chiếc màn hình laptop 4K giá rẻ và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 98/10 Phan Huy Ích, Phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Sđt: 0902.715 468

Website: www.laptopcuongphat.com