Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Địa chỉ mua laptop cũ tphcm uy tín, chất lượng, giá rẻ

Laptop đang là một xu hướng lựa chọn của nhiều người, khi hiện nay một chiếc laptop cũ cũng có một chất lượng tương đối tốt mà nó lại có mức giá rẻ hơn bình thường khá nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn được một chiếc Laptop cũ cũng như chọn được một chiếc laptop cũ ưng ý. Bài viết này, hãy đồng hành với Laptop Cường Phát xem laptop cũ tphcm có gì và kinh nghiệm cần có khi lựa chọn mua laptop cũ nhé.

Ưu điểm khi mua laptop cũ?

laptop cũ tphcm

Những chiếc laptop đã qua sử dụng hay dùng lướt và đem bán cho một người khác qua mọi hình thức thì đều được coi là một chiếc laptop cũ. Tại các điểm bán laptop cũ tphcm, máy được chia thành nhiều loại tùy theo mức độ sử dụng nhiều hay ít cũng như cách mà người trước sử dụng nó như thế nào.

Ưu điểm khi mua laptop cũ:

 

  • Giá cả: Laptop cũ luôn có giá rẻ hơn nhiều so với những chiếc máy cùng loại, cùng hàng.

  • Phong phú về mẫu mã và thương hiệu: Laptop cũ được bày bán khá đa dạng từ mẫu mã cho đến thương hiệu như: Dell, HP, Asus…

  • Cấu hình mạnh: Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc laptop có giá rẻ nhưng lại có một cấu hình vô cùng tốt.

Kinh nghiệm cần có khi lựa chọn mua laptop cũ

 

Kiểm tra tổng thể phần bên ngoài của laptop

Kiểm tra tổng thể laptop

Trước khi quyết định xuống tay chi trả cho chiếc máy nào, bạn hãy quan sát thật kỹ vẻ ngoài của máy xem có bị lỗi gì hay không, đặc biệt là bản lề có chắc chắn không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra máy có nhiều vết trầy xước hay keo thừa trên viền không, thường trên laptop cũ nếu đã qua sửa chữa và phục hồi chắc chắn sẽ có các dấu hiệu kể trên, nếu có quá nhiều đặc điểm như vậy thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua.

Kiểm tra các thông tin cơ bản và cấu hình của máy

Đây là bước vô cùng quan trọng khi mua laptop cũ, bởi nó giúp bạn nhận biết xem sản phẩm mà bạn lựa chọn có phù hợp với bạn không cũng như là có giống như các thông tin mà hãng đã đưa ra ban đầu hay không. 

Ở các dòng Laptop hệ điều hành Window, bạn có thể check bằng một số cách đơn giản như truy cập vào BiOS, sử dụng USB BOOT hay phần mềm CrystalDiskinfo để xem xem ổ cứng của máy có bị lỗi hay bị hạn chế truy xuất không.

Một cách có thể dễ dàng biết được máy có hoạt  động tốt hay không đó chính là thời gian khởi động máy, nếu thời gian nhanh chóng thì máy có khả năng truy xuất ổ cứng ổn định nhé.

Xem thêm: Laptop hp cũ

Kiểm tra các lỗi màn hình nếu có

bán laptop cũ tphcm

Lỗi màn hình

 

 

Màn hình là thứ mà các bạn sẽ làm việc hàng ngày vì vậy cần quan sát thật kỹ trước khi mua. Nếu màn hình có dấu hiệu xước nhẹ hay mờ thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua, tuy nhiên nếu có xước hoặc nứt thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tay chi trả. Ngoài ra, nếu phát hiện một số lỗi trên màn hình như điểm chết thì bạn nên chuyển hướng sang dòng máy khác ngay. 

Kiểm tra tình trạng pin của máy

Bên cạnh các thông tin cần xem xét ở trên thì pin laptop chính là bộ phận cần kiểm tra tiếp theo. Do đây là bộ phần dễ bị hao mòn nhất do đó cần kiểm tra thật kỹ càng. Bạn có thể dễ dàng check được qua ứng dụng Battery Monitor, nó sẽ xác định được cho bạn số lần sạc và dung lượng pin trên laptop.

Tình trạng pin của máy

Tình trạng pin của máy

 

Kiểm tra cẩn thận các cổng kết nối, Wifi, Bluetooth

Một chiếc laptop tốt là các cổng kết nối, Wifi, Bluetooth hoạt động ổn định. Vì vậy, bạn hãy tiến hành kiểm tra cẩn thận từng phần một, đối  với các cổng kết nối thì bạn chỉ cần cắm các thiết bị tương ứng, nếu máy nhận được thông tin thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Còn Wifi và Bluetooth thì bạn có thể kiểm tra bằng cách đem máy tính đến các vị trí khác nhau xa so với ổ wifi, máy có thể bắt được tín hiệu ổn định là được.

Địa chỉ mua laptop cũ tphcm uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán laptop cũ, tuy nhiên để mua laptop cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì bạn cần tìm đơn vị uy tín và chất lượng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm sản phẩm sau này. Do đó, chúng tôi đề xuất một sự lựa chọn không nên bỏ qua chính là Laptop Cường Phát. Đây là địa chuyên bán laptop cũ giá rẻ tphcm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động, kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực kinh doanh máy tính xách tay cũ, Laptop Cường Phát luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn. 

Để đảm bảo khách hàng thoải mái lựa chọn, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ danh mục bảng giá laptop cũ bao gồm thông tin và giá cả trên trang website của mình. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tìm được chiếc laptop phù hợp với điều kiện của mình.