Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Laptop Cũ Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Laptop Cũ

Trong thời buổi bùng nổ về công nghệ hiện nay, máy tính, thiết bị thông minh khác đóng vai trò vô cùng quan trọng, tham gia vào rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ có đủ điều kiện để sắm cho mình một chiếc máy mới ưng ý. Chính vì thế mà chọn mua một chiếc laptop cũ lại là giải pháp phổ biến hơn cả. Vậy laptop cũ giá bao nhiêu? Những yếu tố nào tác động đến giá laptop cũ? Cùng Laptop Cường Phát tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Những yếu tố nào tác động đến giá laptop cũ?

Chế độ bảo hành laptop cũ

Không chỉ với máy tính mới mà cả laptop cũ cũng cần phải tỉnh táo để phân biệt rõ ràng. Lý do là vì kể cả bạn chưa sử dụng mà chỉ mới mua máy và bước ra khỏi cửa hàng thì cũng được tính là máy tính cũ. Vì thế mà nếu bạn muốn bán lại cho ai thì cũng khó để có được mức giá ban đầu. Song, để nói so với mức giá chung thì đây không hẳn là quá thấp. Hầu hết các sản phẩm đều là dùng lướt hoặc còn mới từ 90 - 99%. 

Mặt khác, các thiết bị mà người dùng khác đã làm việc trong thời gian dài trước đó thì mức giá của laptop cũ cũng được giảm đi nhiều. Đương nhiên là tuỳ theo hiện trạng máy mà mức giá đưa ra có sự khác nhau nhưng chắc chắn là rẻ hơn cả. 

Và theo đó, mức giá của sản phẩm cũng sẽ dựa trên chế độ bảo hành của nó. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng (cả sau bán). Nếu sản phẩm không còn các loại bảo hành thì đó là nghĩa vụ rủi ro cho việc mua máy tính cũ là con số không hề nhỏ. Chình vi vây, là một vị khách thông thái. 

Các loại máy tính cũ bày bán

laptop cũ giá bao nhiêu

Các loại laptop cũ

 

Yếu tố đi kèm với giá laptop cũ chính là thương hiệu. Tương tự như hầu hết các thiết bị điện tử khác, những cái tên nổi tiếng với chất lượng tốt hay có điểm đặc thù riêng biệt sẽ có mức giá cao hơn là những chiếc không rõ tên tuổi. Tuy nhiên, để tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những dòng máy này vì sau cùng thì mức giá cũng không quá cách biệt so với hiệu quả mà chúng mang lại. 

Cấu hình của laptop

Yếu tố thứ ba cho câu hỏi ‘laptop cũ bao nhiêu tiền?” là cấu hình máy. Nhiều người cho rằng đây là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Một chiếc máy có cấu hình cao, thực hiện được nhiều công việc phức tạp cùng lúc hay mở các cửa sổ khác nhau chắc chắn sẽ có giá cao hơn những dòng máy chỉ chạy được các thao tác cơ bản. Nhưng xét trên phương diện khác, cấu hình cao sẽ có nhiều tiện lợi hơn đúng không. 

Xem thêm: Laptop dell giá rẻ

 

Laptop bạn mua có thuộc tính lắp ráp hay đồng bộ?

Laptop lắp ráp hay đồng bộ

 

Có rất nhiều địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ sẽ sử dụng việc lắp ráp những linh kiện máy tính cũ với nhau để tạo nên một chiếc mới hoàn chỉnh cho khách hàng. Cùng với đó thì chiếc máy tính xách tay cũ nếu các bộ phận đều đồng nhất thì sẽ có mức giá khác biệt. Do vậy, hãy cân nhắc về điều kiện tài chính trước khi lựa chọn mua nhé.

Mục đích sử dụng laptop cũ

Mục đích sử dụng laptop cũ sẽ hướng đến việc bạn có thiên hướng lựa chọn kiểu laptop như thế nào. Ví dụ nếu bạn muốn mua laptop để phục vụ cho việc học tập, làm bài trên lớp thì dòng máy văn phòng (cấu hình thấp, chạy được các thao tác đơn giản) hoàn toàn đáp ứng được. Nhưng nếu bạn còn muốn chiếc máy tính sắp tới của mình có thể chỉnh sửa được video, hình ảnh mượt mà thì sẽ cần những dòng thuộc phân khúc cao hơn. 

 

Cơ sở bán laptop cũ

Cơ sở bán laptop cũ

 

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng laptop vẫn không ngừng tăng lên, các cửa hàng, địa điểm bán laptop xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nó sẽ không là vấn đề khi tất cả đều kinh doanh sòng phẳng. Không ít nơi sử dụng các chiêu trò làm giảm chất lượng sản phẩm để hạ giá dẫn đến người dùng gặp phải những lỗi nghiêm trọng về máy sau này. Một nơi uy tín không chỉ đem đến sản phẩm đạt chuẩn mà còn đưa ra mức giá hợp lý. Và nếu bạn đang hoang mang không biết nên chọn đâu thì hãy tin tưởng Laptop Cường Phát. Bởi:

  • Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã thông qua kiểm duyệt chất lượng nên hoàn toàn đảm bảo những công dụng, tính năng như mô tả.

  • Chúng tôi cam kết tuyệt đối không cung cấp cho khách hàng nếu chiếc laptop đã qua sửa chữa và tuổi thọ thấp.

  • Mức giá laptop cũ hoàn toàn phải chăng.

  • Các chương trình ưu đãi khi mua vô cùng hấp dẫn, hãy lên trang website chính thức của hãng để cập nhật nhanh nhất.

  • Chế độ bản hành, chăm sóc khách hàng tận tình, chất lượng.

Xem thêm: Dell xps 9360

Laptop cũ giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất tại Laptop Cường Phát

Tại Laptop Cường Phát, khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm những dòng laptop phổ biến hiện nay với mức giá vô cùng phải chăng. Các mức giá đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại bảng giá laptop cũ để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về mức giá thị trường đồng thời đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Lời kết

Một chiếc máy tính sẽ vô cùng tiện dụng cho bạn, đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại. Tuy nhiên, nếu có dự định mua máy cũ thì song song với đó là nhiều rủi ro khác nhau. Hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để không xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn. Và đừng quên liên hệ với Laptop Cường Phát để nhận được sự hỗ trợ cũng như sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Xem thêm: Laptop hp cũ