Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Đánh giá tổng quan laptop dell xps 9380: Laptop mỏng, nhẹ và sang trọng

Dell XPS 9380 là dòng laptop thuộc hãng Dell đã vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Cho đến hiện nay, rất nhiều sản phẩm laptop khác của hãng này cũng đã được ra mắt. Vậy có nên sử dụng dòng Dell XPS 9830 phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hay không. Hãy cùng Laptop Cường Phát review chân thực nhất về dòng máy này nhé.

Vài nét về laptop Dell XPS 9380

  • Laptop dell xps 9380 là một dòng laptop mỏng nhẹ và nổi tiếng nhất thương hiệu Dell ngay từ khi được ra mắt. Cho đến nay, chúng vẫn được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để sử dụng.
  • Dòng máy tính xách tay này được ra đời với một kiểu dáng nhỏ gọn, có tính linh hoạt và mang đến sự sang trọng, hiện đại cho người dùng nên chúng đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu cũng như mong muốn sử dụng của mọi người.
  • Sản phẩm này đã một thời “làm mưa làm gió” năm 2019 nhưng cho đến nay, chúng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn được mọi người yêu thích, tin dùng.
 
Vài nét về laptop dell xps 9380
dell xps 9380
>>> Xem thêm: Laptop XPS giá rẻ

Đánh giá chi tiết về laptop dell xps 9380

Không để bạn đọc chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ Laptop Cường Phát sẽ gửi đến bạn những review chân thực nhất về dòng laptop sang, xịn, mịn này mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế của laptop dell xps 9380

Laptop dell xps 9380 là dòng laptop có thiết kế mỏng, nhẹ và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, hãng đã cho chúng khoác thêm một màu sắc mới mang tên Frost - Băng Giá, đây là một màu bạc nhẹ nhàng nên chúng lại càng toát lên sự sang trọng của chính sản phẩm này hơn.
Bên cạnh đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn mua laptop dell xps 9380 màu vàng hồng hoặc đen bạc đều được. Mọi sự quyết định đều nằm trong tay bạn.
Đặc biệt nhất chính là phần bản lề của máy, chúng được thiết kế với cấu trúc momen xoắn rất linh hoạt và mang đến sự tiện lợi cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể mở máy bằng một ngón tay một cách dễ dàng.
 
Thiết kế của laptop dell xps 9380
 
Thiết kế của laptop dell xps 9380

Màn hình của sản phẩm

Màn hình xps 9380 được thiết kế với 3 tùy chọn linh hoạt hơn cho người dùng là full HD, Full HD cảm ứng và 4K cảm ứng. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình rất rõ nét, chân thực mà bạn có thể cảm nhận ngay lập tức bằng mắt thường.
Độ sáng của máy lên tới 472 nit nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau mắt hay nhức mỏi thị giác sau một thời gian sử dụng quá lâu. Với kích thước màn hình 13,3 inch cũng tương tự như bao dòng laptop khác và được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang chúng đi phục vụ công việc gặp đối tác hay khách hàng bên ngoài.
Đặc biệt, chúng ta không thể bỏ qua phần âm thanh của dòng máy này. Chúng được thiết kế và sắp xếp ở ngay cạnh 2 bên khung máy, âm lượng khá to tuy nhiên nếu bạn để ở mức âm lượng cao, bạn sẽ có cảm giác hơi chói tai. Thế nhưng, xét về tổng quát nhất thì với bộ phận loa như vậy chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn.
 
Màn hình của laptop dell xps 9380
Màn hình của laptop dell xps 9380

Cấu hình của máy

Khi đã review sản phẩm laptop, chắc chắn một yếu tố mà ta không thể bỏ qua chính là cấu hình của máy. Đối với dòng dell xps 9380, chúng sở hữu CPU Intel “Whiskey Lake” nên đặc biệt, dòng laptop này có 2 sự lựa chọn dành cho người dùng chọn lựa chính là dell xps 9380 core i5 và dell xps 9380 core i7.
Cả 2 phiên bản đều có 4 nhân 8 luồng, hiệu suất làm việc đạt hiệu quả cao cùng độ bảo mật an toàn tuyệt đối, so với những phiên bản trước thì chúng được đánh giá rất cao về cấu hình. Không chỉ có vậy, kèm theo đó là RAM máy lên tới 16GB, và SSD chuẩn M.2 PCIe NVMe tối đa 512GB tùy theo lựa chọn của người dùng.
 
Cấu hình của laptop dell xps 9380
 
Cấu hình của laptop dell xps 9380

Bàn phím và touchpad

Bàn phím của laptop dell xps 9380 có độ nảy tốt hơn, phần hành trình phím cũng được sắp xếp và thiết kế dài hơn so với những dòng laptop Dell đời trước. Chính những điều này đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
Để nói về touchpad, dell xps 9380 vẫn là dòng laptop có touchpad tốt nhất, khả năng di chuyển cũng như độ nhạy bén của bộ phận này được đánh giá vô cùng cao, những người đã sử dụng chiếc xps 9380 này cũng rất hài lòng bởi touchpad của chúng.
 
Bàn phím và touchpad của dell xps 9380
Bàn phím và touchpad của dell xps 9380

Thời lượng pin

Một trong những điều mà người dùng quan tâm tiếp theo, ngoài thiết kế, cấu hình, màn hình,... thì thời lượng pin của chúng cũng cần được đánh giá khách quan nhất.
So với những dòng laptop dell khác thì thời lượng pin của xps 9380 có sự giảm nhẹ bởi CPU Whiskey Lake hoạt động yêu cầu tiêu thụ nhiều năng lượng hơn, thế nhưng nhìn tổng quan thì chúng vẫn là một sản phẩm máy tính xách tay hoạt động tốt.
Đối với phiên bản màn hình 4K, bạn có thể làm việc trên máy trong thời gian 8 - 9 tiếng, còn với phiên bản Full HD thì thời gian làm việc sẽ lâu hơn nên bạn hãy cứ yên tâm về thời lượng pin của chúng nhé.
 
Pin của laptop dell xps 9380
Thời lượng pin dell xps 9380
 
>>> Xem thêm: Laptop dell cũ giá rẻ của Laptop Cường Phát

Có nên mua laptop dell xps 9380 hay không?

Để nói rằng vào thời điểm hiện tại, laptop dell xps 9380 có đáng mua hay không, thì câu trả lời chắc chắn là có. Với những ưu điểm sản phẩm vượt trội như trên, bỏ qua những nhược điểm nhỏ thì đây vẫn là một sản phẩm máy tính xách tay đáng mua nhất hiện nay.
Nếu bạn vẫn chưa thể sở hữu ngay được một chiếc xps 9380 mới nguyên zin 100% thì chiếc laptop dell xps 9380 cũ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Việc mua laptop cũ chính hãng đã giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mà máy vẫn hoạt động vô cùng tốt, không thay đổi quá nhiều so với một chiếc máy mới.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán laptop dell xps 9380, bạn hãy tìm hiểu và tham khảo thật kỹ để có thể sở hữu được một chiếc laptop hãng dell chính hãng, chất lượng và được mua tại một nơi uy tín nhất.
Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về dòng laptop dell xps 9380. Hy vọng thông tin của Laptop Cường Phát sẽ mang đến sẽ hữu ích cho bạn.
 
Liên hệ với chúng tôi : 
Địa chỉ : 98/10 Phan Huy Ích, p15, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0902715468 zalo, viber, sms
Website : www.laptopcuongphat.com