Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Top 4 laptop máy trạm nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay

Laptop máy trạm là một trong những thiết bị hiện đại cần thiết cho công việc thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đỉnh cao. Cho nên Laptop Cường Phát đã trang bị những chi tiết máy phù hợp với tính năng ưu việt này là cấu hình cao, màn hình có độ phân giải cao và tích hợp card VGA rời để đáp ứng nhu cầu làm việc của nhiều design hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng laptop trạm cũ giá rẻ của chúng tôi phân phối trên toàn quốc.
Tìm hiểu về dòng laptop máy trạm

Laptop máy trạm là gì?

Laptop chuyên game thì phù hợp cho những game thủ, nhưng laptop máy trạm thì rất quen thuộc đối với các nhà thiết kế đồ họa. Đó là dòng máy tính trạm chạy các ứng dụng chuyên về thiết kế đồ họa như phần mềm Photoshop, Autocad, Render, Corel… 
Sản phẩm máy trạm giá rẻ còn trang bị card màn hình rời VGA và cấu hình được tối ưu đến mức cao nhất mạnh mẽ phục vụ cho việc lưu trữ, chạy những phần mềm ứng dụng chuyên đồ họa nặng. Để phù hợp với công năng chính, laptop máy trạm sở hữu các thao tác xử lý hình ảnh 3D, ảnh tĩnh và động, kết xuất render hình ảnh, video vượt trội hơn các dòng laptop Dell cũ giá rẻ.

Cấu hình laptop máy trạm

Với chức năng chính là chuyên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nên cấu hình của laptop máy trạm khác biệt với chiếc laptop gaming rất nhiều. Đồng thời hiệu năng làm việc cũng nâng cao vượt bậc như thiết kế phần cứng có độ bền tốt để đáp ứng tần suất sử dụng cho công việc đồ hoạ. 
Với mục đích tăng cường hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, chúng tôi đã lắp đặt GPU trên các sản phẩm laptop máy trạm giá rẻ thực hiện các tính năng cao cấp như thiết kế mô hình 3D, Render, dựng phim, vẽ Autocad. Đặc biệt là công việc chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa kỹ thuật, edit video,…
Khi lựa chọn dòng laptop này bạn có thể nâng cấp máy hoạt động mượt mà với thiết kế nhiều khe cắm RAM, ổ cứng SSD nên cực kỳ hiệu quả khi kết nối với các thiết bị ngoại vi. Dòng laptop máy trạm sở hữu hệ thống tản nhiệt lớn đáp ứng nhu cầu làm mát máy hoạt động với cường độ hiệu suất cao. 
Đặc biệt là thiết kế bộ tản nhiệt độc lập cho từng thiết bị CPU và GPU để tăng cường độ bền cho máy khi sử dụng laptop chuyên game trong thời gian dài. Hầu hết các sản phẩm laptop máy trạm đều tích hợp công nghệ full HD hay 4K cho hình ảnh truy xuất sắc nét và chất lượng tốt nhất. 
Tìm hiểu cấu hình của laptop máy trạm

Các dòng laptop máy trạm - laptop đồ hoạ cũ nên dùng

Máy tính thông thường hay laptop máy trạm đều có những ưu điểm riêng biệt, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu thực tiễn của công việc và nhu cầu giải trí của bản thân để biết loại máy tính laptop nào phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các tiêu chí khác nhau của các loại laptop máy trạm cũ của Laptop Cường Phát qua những thương hiệu sau đây: 

Laptop Dell Precision

Trong các mẫu laptop Dell Precision phổ biến hiện nay, có thể kể đến laptop Dell Precision 5530 2 in 1. Laptop có thiết kế vỏ nhôm, mỏng nhẹ kết hợp cảm ứng đa điểm lật 360 độ. Dell Precision core I7 Ram 16GB, SSD 512GB màn hình 15.6 inches ứng dụng công nghệ UHD 4K touch đã qua sử dụng nhưng nguyên zin còn bảo hành chính hãng. Dòng laptop máy trạm siêu bền siêu nhẹ sử dụng hệ điều hành Window 10 pro 64bit, CPU Intel, GPU có card màn hình AMD Radeon Pro WX Vega M GL- 4096MB. Đặc biệt là kết nối không dây Intel Dual band wireless AC-8265, bluetooth tiện lợi cao. Mẫu laptop xách tay cũ máy trạm 2 trong 1 chính hãng Dell trọng lượng 2kg được bảo hành 6 tháng về phần cứng còn phần mềm được bảo hành trọn đời máy.
Laptop máy trạm Dell Precision

Laptop HP Workstation

Laptop xách tay cũ chính hãng HP Zbook 17 cấu hình cao chuyên game và thiết kế đồ họa Ram 8GB, SSD 128GB, HDD 750GB. Laptop cũ HP Zbook 17 Core i7 giá rẻ sở hữu màn hình 17.3 inches, tích hợp VGA rời là dòng máy tính trạm cao cấp. Thiết kế laptop máy trạm workstation HP Zbook 17 vỏ nhôm carbon bọc lớp magie siêu bền và rất đẹp được xách tay từ Mỹ. Với mức giá gần 50 triệu đồng ngay tại thời điểm sản xuất nhưng nay laptop cũ HP đã hạ nhiệt nên nhiều người lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu công việc hay giải trí hiện đại. 
Laptop máy trạm HP Workstation

Laptop ThinkPad Workstation

Laptop máy trạm Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 3 i7 siêu mỏng, bền đẹp dù đã qua sử dụng còn nguyên zin 100% sử dụng hệ điều hành Window 10 bản quyền, CPU Intel cấu hình RAM 8GB buss 1600GHz. Đặc biệt là màn hình Led 14 inches chống chói cùng nhiều chức năng khác như camera, SD card, HDMI out audio 3.5 JAD, đèn bàn phím… Thinkpad X1 carbon đẳng cấp tích hợp card màn hình Intel HD Graphics 5500 được kiểm tra kỹ trước khi bàn giao cho khách hàng. Laptop xách tay cũ Lenovo ThinkPad siêu bền đẹp và ứng dụng chế độ bảo mật vân tay cực kỳ an toàn cho người dùng. Mẫu laptop ThinkPad X1 giá rẻ và đẹp được nhiều người đánh giá cao về mẫu mã và giá cả hợp lý.   
Laptop máy trạm Thinkpad Workstation

Laptop Acer Nitro

Laptop Acer nitro 5 Ryzen chuyên game và thiết kế đồ họa chuyên nghiệp có cấu hình cao như RAM 8GB, SSD 512GB, 6 nhân phân luồng gấp đôi nên hiệu suất cực mạnh. Màn hình laptop máy trạm full HD 15.6 inches, card màn hình GTX 1650 4GB có thể nâng cấp lên 6GB. Laptop gaming cũ chính hãng Acer Nitro 5 được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì cấu hình mạnh mẽ, bảo hành đến tháng 10/22. Sản phẩm laptop chuyên game Acer giá rẻ có thời lượng pin liên tục 3 giờ không cần sạc tích hợp nhiều chức năng như quay phim, micro, SD card, phím Led…
Laptop máy trạm acer nitro

Địa chỉ mua laptop máy trạm cũ làm đồ hoạ tại TPHCM uy tín 

Để tìm mua các mẫu laptop chuyên đồ họa chính hãng hay các loại laptop máy trạm với chế độ bảo hành cao, khách hàng nên đặt hàng hay trực tiếp đến cửa hàng Laptop Cường Phát chuyên cung cấp laptop xách tay giá rẻ uy tín TPHCM. Chúng tôi bao kiểm tra trong vòng một tuần đổi trả máy mới nếu có lỗi phát sinh hay khách hàng không vừa ý tính năng nào đó. Chế độ bảo hành cho từng sản phẩm laptop cũ giá rẻ là một điểm đặc biệt chỉ có ở Cường Phát nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đối các dòng máy tính cao cấp như laptop máy trạm chúng tôi luôn tặng kèm bộ phụ kiện như cặp da xịn, chuột quang, túi chống sốc,… 
Xem thêm: Địa chỉ mua bán Laptop cũ uy tín số 1 tại TPHCM
Liên hệ với chúng tôi : 
Địa chỉ : 98/10 Phan Huy Ích, p15, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0902715468 zalo, viber, sms