Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Mẫu laptop dell màn hình cảm ứng hot nhất năm 2023

Một trong những điểm khiến cho các sản phẩm laptop màn hình cảm ứng luôn được nhiều khách hàng yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi laptop cảm ứng sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng ấn tượng.

Hầu hết thì các dòng sản phẩm máy tính có màn hình cảm ứng sẽ được trang bị trên laptop 2 trong 1, vừa làm laptop vừa có thể dùng như chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi khi sử dụng. Không chỉ thế, màn  hình còn có bản lề có thể gập 360 độ giúp cho tiện hơn.

Dễ dàng điều khiển

Với những chiếc laptop dell màn hình cảm ứng bạn chỉ cần thao tác “ chạm nhẹ” vào màn hình là đã có thể điều  khiển và thực hiện các tác vụ trên máy tính. Các thao tác trực tiếp trên màn hình sẽ nhanh - nhạy hơn so với thao tác trực tiếp trên bàn phím gấp 2 đến 3 lần. 

Bởi thế, sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và đặt được hiệu quả công việc cao nhất.

Màn hình cảm ứng chất lượng hiển thị tốt

Những chiếc laptop màn hình cảm ứng nói chung và laptop dell cảm ứng nói riêng khi thiết kế sẽ được chú trọng đến chất lượng của hình ảnh, độ sáng màn hình. Bởi thế, sẽ cho người dùng cảm nhận được những hình ảnh hiển thị sắc nét, chuẩn nhất, chân thực đặc biệt.

Hãng dell laptop màn hình cảm ứng

Xem thêm: Laptop Dell XPS cũ

Top máy tính laptop dell màn hình cảm ứng

Laptop dell E7390 core i5 8300u ram 8GB SSD 256GB 13.3 inch full HD

Sản phẩm trên mà một trong những phiên bản laptop dell core i5 màn hình cảm ứng hiện đại nhất.  Dell E7390 core i5 màn hình cảm ứng được cấu thành từ các sợi carbon và hợp kim magie với màu đen đắc trưng. 

Phần bản lề của máy tính được làm rất chắc chắn giúp cho máy tính vượt qua được các bài kiểm tra về độ bền của máy: khả năng chống nhiệt độ cao, hoạt động trong môi trường ẩm ướt, khả năng chống sốc tuyệt vời và trọng lượng của máy chỉ từ 1,7kg nên rất thuận tiện cho việc đem máy đi công tác.

Bên cạnh đó, Dell E7390 sở hữu màn hình rộng lên tới 13.3 inch Full HD IPS 1920 x 1080 màn hình tràn viền cực đỉnh. Chính bởi thế, giúp cho các thao tác trên máy tính trở nên mượt mà, hình ảnh hiển thị với chất lượng cực tốt.

Laptop Dell D5480 core i7 7820HQ ram 8GB SSD 256GB  màn hình cảm ứng 14 inch

Một trong  các dòng laptop dell core i7 màn hình cảm ứng chất lượng nhất mà bạn không nào bỏ qua đó chính là dell E5480 core i7. Chiếc máy tính xách tay này sở hữu chip intel với bộ nhớ ram với dung lượng lên tới 8GB và dung lượng thẻ nhớ SSD là 256GB giúp cho máy hoạt động  mượt mà và tốc độ xử lý máy cực nhanh.

Không chỉ thế, sản phẩm máy tính cảm ứng này còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng với vẻ ngoài máy được sơn phủ một lớp sơn đen nhám mạnh mẽ. Dell E5480 màn hình cảm ứng còn được làm từ chất liệu carbon nên có độ bền cao và trọng lượng máy cực nhẹ.

Bên cạnh đó, máy tính cảm ứng này còn đặc biệt ở chất lượng của màn hình và âm thanh. màn hình cảm ứng Dell E5480 core i7 này rộng 14 inch và chất lượng full HD cho hình ảnh sôi động đầy màu sắc.

Ngoài ra, Dell E5480 core i7 còn mang lại chất lượng âm thanh cực đỉnh mà không phải dòng máy tính xách tay nào cũng có thể làm được. Âm thanh có độ chi tiết cao và sắc nét, dell E5480 sẽ có các nốt cao thanh thoát và ngọt ngào, dải trung rõ ràng, dải âm bass mạnh và chắc.

Dell màn hình cảm ứng chính hãng

Xem thêm: Kinh nghiệm mua laptop thinkpad cũ hcm và địa chỉ mua uy tín

Bài viết trên, Laptop Cường Phát đã giới thiệu với bạn đọc về thương hiệu máy tính cảm ứng dell, những đặc điểm và ưu điểm nổi bật của nó. Cùng với đó là điểm qua một số sản phẩm laptop dell cảm ứng tốt nhất.