Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Địa chỉ mua laptop xách tay cũ uy tín. Dưới 10 triệu nên mua laptop gì?

Laptop hay còn được biết đến với tên gọi khác là máy tính xách tay. Đây là thiết bị điện tử quen thuộc trong đời sống, phục vụ con người ta với nhiều tác vụ khác nhau từ học tập, làm việc cho đến giải trí. Các hãng điện tử liên tục cho ra mắt những sản phẩm với những công dụng và phân khúc giá khác nhau. Vậy với ngân sách dưới 10 triệu, có những lựa chọn nào dành cho quý khách và tìm mua laptop xách tay cũ uy tín ở đâu? Hãy cùng Laptop Cường Phát tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

Kinh nghiệm mua laptop xách tay cũ uy tín giá rẻ tại HCM

Chọn laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một thiết bị tốt là thứ có thể hỗ trợ nhu cầu của người dùng một cách tối ưu nhất. Có người dùng máy tính với mục đích cơ bản như học tập, văn phòng… nhưng cũng có những người yêu cầu thiết bị mạnh mẽ để có khả năng xử lý dữ liệu năng như trong ngành kỹ thuật, thiết kế hay gaming. 
Chính vì thế, thay vì bỏ số tiền lớn ra để mua những thiết bị toàn diện nhưng lại không thể sử dụng hết tất cả những chức năng mà nó mang lại, khách hàng hãy xác định mục đích sử dụng của mình là gì. Từ đó, chúng ta mới có thể chọn thiết bị phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng một tối ưu và tránh lãng phí.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín phù hợp với nhu cầu
Mua laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mức giá laptop xách tay cũ phù hợp 

Giá thành máy tính cũ vốn đã rẻ hơn khá nhiều so với khi chọn mua mới hoàn toàn. Tùy vào ngân sách mà khách hàng có cũng như mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng mà mức giá có thể linh hoạt. Hãy tham khảo kỹ lưỡng các sản phẩm trong cùng phân khúc giá và so sánh với giá thị trường để chọn được chiếc laptop cũ hợp lý nhất cả về công năng lẫn giá thành nhé! Vậy mua laptop xách tay cũ uy tín giá bao nhiêu? Cùng Laptop Cường Phát tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Tìm mua laptop xách tay cũ uy tín dưới 10 triệu

Dell Latitude E7250

Nhắc đến laptop dưới 10 triệu, Dell là cái tên nổi bật mà khách hàng không nên bỏ qua. Chỉ với mức giá trong khoảng 7-8 triệu, bạn đọc đã có thể chọn mua dòng máy Dell Latitude E7250 với phiên bản Core i5 hoặc i7 tùy mục đích sử dụng. 
Với kích thước 12.5 inch nhỏ gọn, máy vẫn được hãng trang bị RAM 8GB, SSD 256GB cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Đây sẽ là thiết bị phù hợp cho cả học sinh sinh viên lẫn đối tượng văn phòng.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop Dell Latitude E7250
Dell Latitude E7250

Dell Latitude E7440

Thêm một lựa chọn đáng chú ý đến từ Dell chính là dòng Dell Latitude E7440. Với mcs giá lần lượt là 7.7 triệu - 7.9 triệu - 9.5 triệu, khách hàng có thể mua được dòng Core i5 4GB RAM, Core i5 8GB RAM hoặc Core i7 8GB Ram. Thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng làm việc trơn tru chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thao tác trọn vẹn nhất.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop Dell Latitude E7440
Dell Latitude E7440

HP Elitebook 840 G3

Chỉ với 8.5 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được thiết bị HP Elitebook 840 G3 với core i5 6300U, 8GB RAM và SSD 256GB. Ngoại hình nhỏ nhắn 14 inch cùng thiết kế phủ bạc tinh tế là một điểm cộng dành cho thiết bị này với cả nhu cầu làm việc văn phòng lẫn học tập, giải trí cơ bản. 
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop HP Elitebook 840 G3
HP Elitebook 840 G3

HP ZBOOK 14 G1 Core i7

Một lựa chọn không thể bỏ qua với những người sử dụng laptop với mục đích chơi game chính là HP ZBOOK 14 G1. Để phục vụ các tác vụ xử lý game, hãng đã trang bị cho sản phẩm này bổ xử lý Core i7, 8GB RAM, SSD 256GB với VGA rời cho trải nghiệm chơi game sống động nhất. Đặc biệt, máy cũ có giá chỉ 9.9 triệu đồng - một mức giá rẻ so với dòng máy gaming.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop HP ZBOOK 14 G1 Core i7
HP ZBOOK 14 G1 Core i7

Dell Latitude E5470 Core i7

Cái tên cuối cùng trong danh sách gợi ý từ Laptop Cường Phát cho phân khúc dưới 10 triệu đồng chính là Dell Latitude E5470 Core i7. Máy được trang bị bộ vi xử lý i7 6500U mạnh mẽ cùng RAM 8GB, SSD 256GB cùng VGA 2GB rời, chỉ trong thiết kế 14inch hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà với mức giá vô cùng phải chăng. 
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop Dell Latitude E5470 Core i7
Dell Latitude E5470 Core i7

Lựa chọn mua laptop xách tay cũ uy tín dưới 5 triệu

Dell Latitude E6230

Ở phân khúc giá thấp hơn nữa, chỉ dưới 5 triệu đồng, khách hàng vẫn có thể chọn máy tính cũ cho mình với những thiết bị phù hợp và đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản. Đầu tiên, lại một lần nữa chúng ta phải nhắc đến Dell cùng dòng Dell Latitude E6230. Chỉ với 4.5 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu ngay một sản phẩm trang bị Core i5, RAM 4GB và HDD 320GB cho các tác vụ cơ bản trơn tru. Đặc biệt, máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 12.5inch, thuận tiện cho học sinh sinh viên hay dân văn phòng thường xuyên phải di chuyển.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop Dell Latitude E6230
Dell Latitude E6230

Dell E5430 cũ

Phải nói rằng hãng Dell đã làm quá tốt trong phân khúc máy giá rẻ và cung cấp cho người dùng những lựa chọn với mức giá vô cùng hấp dẫn. Cũng chỉ với 4.5 triệu đồng, người dùng có thể cân nhắc đến thiết bị Dell E5430 cũ với core i3 3210, RAM 4GB, HDD 320GB cho các xử lý cơ bản được hoàn thành mà không gặp trở ngại nào quá lớn. Máy cũng chỉ 14inch - một kích thước vừa phải cho việc xách tay hàng ngày.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop Dell E5430
Dell E5430

Dell E6420

Dell E6420 là thiết bị được hãng trang bị phần cứng với core i7 2620M, 4GB RAM, SSD 128GB cùng card đồ họa NVIDIA rời chuyên dùng cho mục đích chơi game. Máy có khung nhôm chắc chắn cùng thiết kế tương đối gọn nhẹ 14inch hứa hẹn trở thành lựa chọn được đông đảo anh em “rinh về” phục vụ cho nhu cầu của mình.
 
Mua laptop xách tay cũ laptop Dell E6420
Dell E6420

HP Elitebook 8460P

Cái tên duy nhất đến từ HP góp mặt trong danh sách laptop cũ dưới 5 triệu chính là HP Elitebook 8460P. Sản phẩm này tuy thuộc dòng máy giá rẻ song vẫn được trang bị core i5 với RAM 4GB, SSD 128Gb cùng vỏ nhôm chắc chắn. Nếu đã quá quen với các thiết bị Dell, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn này thay thế.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop HP Elitebook 8460P
HP Elitebook 8460P

Dell Latitude E5420

Quay trở lại với Dell, chúng ta lại có thiết bị Dell Latitude E5420 với core i5, 4GB RAM, SSD 128GB và thiết kế vỏ nhôm 14 inch tinh tế. Chỉ với trên dưới 5 triệu, khách hàng đã sở hữu ngay cho mình một thiết bị phục vụ các hoạt động cơ bản hàng ngày.
 
Mua laptop xách tay cũ uy tín laptop Dell Latitude E5420
Dell Latitude E5420
Xem thêm: Địa chỉ mua bán Laptop cũ uy tín số 1 tại TPHCM

Laptop Cường Phát - Địa chỉ mua laptop xách tay cũ uy tín?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy tính xách tay cũ nhưng liệu khách hàng đã biết chọn mua laptop cũ uy tín ở đâu chưa? Hãy đến ngay với Laptop Cường Phát. Trải qua hơn 1 thập kỷ hoạt động và phát triển trong ngành thiết bị điện tử, chúng tôi tự hào là đơn vị chất lượng đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng và vẫn còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.
Các sản phẩm máy tính laptop cũ tại Laptop Cường Phát đều đã qua tuyển chọn kỹ càng nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra lỗi, sản phẩm cũng được bảo hành từ 6 - 12 tháng, đi kèm là rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Chúng tôi tự tin có thể chinh phục trái tim khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Để được tư vấn chi tiết và chọn mua laptop xách tay cũ uy tín HCM, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin tại đây. Laptop Cường Phát luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.