Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Tìm hiểu về các dòng máy tính dell gập 360 độ có tốt như lời đồn?

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật như hiện nay thì những thiết bị công nghệ thông minh sẽ giúp cho cuộc sống con người từ công việc đến các nhu cầu như giải trí đều được đáp ứng. Sự ra đời của các máy tính, laptop đã đáp ứng được điều đó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu laptop với đủ các thương hiệu để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bài viết dưới đây, Laptop Cường Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc về dòng máy tính dell gập 360 độ.

Máy tính gập 360 độ

Giới thiệu về máy tính dell gập 360 độ có gì nổi bật?

Dell được biết đến là thương hiệu máy tính nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Thương  hiệu dell đã cho ra mắt rất nhiều các phiên bản máy tính xách tay với đủ kiểu dáng, mẫu mã và phiên bản khác nhau. Gần đây nhất nổi bật lên với sự xuất hiện của dòng máy tính dell gập  xoay 360 độ.

Laptop xoay, gập 360 độ là những chiếc laptop có khả năng xoay bàn phím và màn hình để trông giống như những chiếc máy tính bảng màn hình cỡ lớn. Mẫu máy tính này được dùng tương tự như các tablet bởi người dùng có thể sử dụng màn hình cảm ứng đơn điểm  hoặc đa điểm để người dùng thao tác mà không cần đến bàn phím máy tính.

Xem thêm: Laptop cảm ứng cũ

Vì sao máy tính dell xoay gập lại hot đến vậy?

Mặc dù ra mắt sau nhiều các phiên bản và thương hiệu máy tính nổi tiếng khác nhưng sản phẩm máy tính xách tay dell gập 360 độ luôn tạo được ấn tượng với người dùng hiện nay. Dưới đây, Laptop Cường Phát sẽ chỉ cho bạn đọc về ưu điểm của máy tính dell gập xoay 360 độ.

Laptop gập xoay 360 độ thiết kế hiện đại

Laptop xoay gập 360 độ nói chung và sản phẩm máy tính laptop dell gập xoay 360 độ ghi điểm trong mắt người dùng bởi phong cách thiết kế hiện đại, vỏ máy tính mỏng, nhẹ và gọn nên nhìn khá tinh tế và sang trọng nên rất tiện lợi khi mang đi công tác.
Không chỉ thế, dòng sản phẩm này còn được thiết kế có thể gập đôi, sở hữu màn hình có độ phân giải cao, mang tới hình ảnh sắc nét, chân thực và không gian làm việc thoải mái và được tích hợp hệ thống chống lóa cực bền.

Sử dụng với nhiều tính năng đa dạng

Bên cạnh thiết kế hiện đại thu hút ánh nhìn thì chiếc máy tính dell gập xoay 360 độ này còn sở hữu nhiều tính năng đem tới cho người dùng  nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bạn vừa có thể dùng máy tính để làm việc, xem phim, nghe nhạc, chơi game giống như một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh với màn hình cỡ lớn chỉ với vài thao tác đơn giản nhất.

Cấu hình máy tính mạnh mẽ

Không chỉ nổi bật khi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đem tới nhiều tính năng cho người dùng mà máy tính dell 360 độ còn có cấu hình mạnh mẽ với dung lượng bộ nhớ lớn đủ để xử lý tốt các tác vụ, nhu cầu sử dụng của mỗi người, đem tới hiệu suất hoạt động máy cao nhất.

Top 5 mẫu laptop gập 360 độ màn hình cảm ứng

Bí quyết chọn mua máy tính gập xoay 360 độ chất lượng 

Trên thị trường các dòng máy tính không rõ nguồn gốc, chất lượng ngày càng được bán tràn lan. Điều này khiến cho người mua hàng trở nên hoang mang về sự lựa chọn của mình. Dưới đây, Laptop Cường Phát sẽ chia sẻ với bạn đọc về cách chọn laptop dell gập 360 độ chất lượng và an toàn nhất.

Kiểm tra chất lượng cấu hình máy tính
 

Người mua hàng nhiều khi thấy máy tính đẹp, có tính năng gập hiện đại nên dễ tính chỉ chú trọng về mẫu mã nhưng quên rằng máy tính có chạy tốt hay không thì còn phụ thuộc vào cấu hình của máy có tốt không?

Bởi thế, bạn nên kiểm tra về chip intel, dung lượng bộ nhớ Ram, thẻ nhớ HDD và SSD bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tốc độ xử lý dữ liệu của máy tính.

Kiểm tra chất lượng của màn hình

Những chiếc máy tính gập xoay 360 độ chủ yếu là được trang bị màn hình cảm ứng. bởi thế phần nhìn màn hình sẽ rất là quan trọng. Chất lượng màn hình máy tính dell gập xoay 360 độ phải full HD trở nên nhằm cho ra hình ảnh sắc nét nhất.

Máy tính dell gập 360 độ

Mua máy tính dell gập xoay 360 độ ở đâu chất lượng?
 

Nhu cầu mua máy tính ngày càng nhiều mà những máy tính không rõ nguồn gốc, kém chất lượng cũng được bày bán tràn lan. Máy tính chất lượng kém sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng.

Một trong những địa chỉ bán sản phẩm máy tính gập 360 độ cảm ứng uy tín mà bạn có thể tham khảo đó chính là Laptop Cường Phát. Laptop Cường Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng phiên bản và mẫu mã đặc biệt là giá bán cũng phải chăng.

Chọn máy tính dell 360 độ

Xem thêm: Review chi tiết dòng sản phẩm laptop dell XPS 13 9370

Bài viết trên, Laptop Cường Phát đã giới thiệu với bạn đọc về thương hiệu máy tính dell gập xoay 360 độ và, những đặc điểm và ưu điểm nổi bật của nó. Cùng với đó là gợi ý địa chỉ bán máy tính gập xoay 360 độ uy tín nhất.