Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Hướng dẫn cách lưu video trên tik tok khi không có các nút lưu

Trong cuộc sống hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày càng nhiều các ứng dụng được tạo ra để giúp người dùng có thể giải tỏa áp lực, mệt mỏi sau những khoảng thời gian làm việc vô cùng mệt mỏi. Cụ thể, giữa rất nhiều những ứng dụng, công cụ ấy, Tiktok nổi lên và ngày càng khẳng định vị thể của mình đối với giới trẻ nói riêng và toàn thể người dùng nói chung. Sở hữu hàng loạt các video với dung lượng ngắn, nội dung đa dạng, mỗi ngày, nhu cầu thưởng thức cũng như lưu trữ các video này đang tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các video không tồn tại nút lưu khiến cho mọi người hoang mang. Hiểu điều ấy, Laptop Cường Phát sẽ hướng dẫn cách lưu video trên Tiktok nhé!

Tại sao cần phải tải video trên tiktok về các thiết bị di động

Ngày nay, tik tok ngày càng trở nên phổ biến và không còn xa lạ gì đối với các đối tượng  người dùng mạng xã hội nói chung cũng như giới trẻ nói riêng. Sở hữu khả năng hoạt động ổn định, lượng tương tác cao, cũng như đa dạng cách thức sử dụng, mỗi ngày, một lượng không nhỏ người dùng có nhu cầu sử dụng cũng như tải video trên tiktok để có thể sử dụng về sau.
Thông thường, mục đích của việc tải các đoạn video thường để phục vụ mục đích: 

- Dễ dàng truyền tải, chuyển các video cho các đối tượng khác 

- Dễ dàng sử dụng, coi lại các thông tin video mà không cần sự hỗ trợ của mạng internet. 

- Tiện lợi trong việc lưu trữ lại các video đã xuất hiện đề phòng trường hợp bị mất do các vấn đề liên quan tới hoạt động mạng hoặc các chính xác quản trị mạng hiện hành. 

- Thuận tiện cho việc chỉnh sửa lại các video lưu trên tiktok một cách nhanh chóng, thuận lợi. 

cách lưu video trên tiktok

Tải video trên tiktok

=>> Xem thêm: Linh kiện laptop I Laptopcuongphat 

Hướng dẫn cách lưu video trên tiktok về điện thoại 

Hiện nay, tik tok đã không còn là ứng dụng quá xa lạ đối với giới trẻ. Để có thể tải những video từ nền tảng này, rất nhiều những cách thức có thể được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua phương pháp trực tiếp, gián tiếp. 

Để thuận tiện cho quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ gợi ý cách lưu video trên nền tảng tiktok nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện. 

cách lưu video tiktok

Tải video tiktok nhanh chóng

Tải Tik Tok theo phương thức thực hiện trực tiếp từ trang chủ tik tok 

Thông thường, đối với người dùng ứng dụng, đây sẽ là biện pháp dễ dàng và thường được sử dụng hơn cả. Cụ thể, thực tế, trong quá trình phát các video trên nền tảng tik tok, thường xuất hiện một nút bấm được sử dụng nhằm mục tiêu lưu hoặc tải video về. 

Để thực hiện, trước hết người dùng cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào trực tiếp trang tiktok có video muốn lưu

Bước 2: Bấm vào nút chia sẻ của bài vào tìm nút lưu (hoặc tiếng anh được ký hiệu là SAVE) và dành ra thời gian giây lát để video được tỉa về một cách tự động. Đặc biệt, đối với một số dòng điện thoại, nếu không thể tìm thấy nút share thì có thể chủ động nhấn và giữ phần giữa màn hình trong vài giây. 

Bước 3: Vào phần thư mục của máy để có thể kiểm tra và chất lượng video, đảm bảo hình ảnh lưu về không quá vỡ

cách lưu video trên tiktok

Tải video tiktok trực tiếp 

Hướng dẫn cách lưu video trên tiktok mà không có nút lưu

Có thể thấy, đối với các video trên nền tảng mạng xã hội tiktok, việc lưu về là không quá khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi, trong những trường hợp đặc biệt, khi nút này bị ẩn đi, việc để tải video từ nguồn Tiktok sẽ gặp những vấn đề khó khăn hơn đôi chút. 

Tuy nhiên, để có thể nhận video, bạn vẫn có thể thực hiện thông qua sự hỗ trợ tờ các ứng dụng trợ năng chuyên dụng như Shortcut Tik Tok Pro hay TikPlus Download (Video Downloader for TikTok – No Watermark). Mỗi ứng dụng sẽ được phù hợp đối với các hệ điều hành tương thích với điện thoại khác nhau. Do vậy, cần phải căn cứ vào đặc điểm thiết bị đã quyết định loại app lựa chọn cho chính xác nhất. 

Không chỉ sở hữu công năng tuyệt vời, mức chi phí cần thiết để có thể sở hữu các video nhằm mục tiêu sử dụng về sau là hoàn toàn miễn phí. Do vậy, mọi đối tượng người dùng đều sở hữu khả năng tiếp cận một cách dễ dàng. 

Bước 1: Truy cập vào video trên nền tảng Tik tok và thực hiện lấy link video

Bước 2: Khởi động App thích hợp trên thiết bị đối và chuyển link đã lấy vào app 

Bước 3: Tiến hành tài video 

Bước 4: Kiểm tra chất lượng video đã tải và tái thực hiện nếu phát sinh vấn đề. 

cách tải video trên tiktok khi không có nút lưu

Cách tải video trên TikTok khi không có nút lưu cho máy tính

 

=>> Xem thêm: Mua laptop cũ cần lưu ý gì? Địa chỉ bán laptop cũ uy tín hiện nay

 

Như vậy, trong bài viết trên đây, chúng tôi đã mang tới cho người độc những thông tin về cùng bổ ích về cách lưu video ở tiktok sao cho đảm bảo sự nhanh chóng, hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu sử dụng của người dùng. Với cách thức đơn giản, tốc độ nhanh chóng cùng với mức chi phí hoàn toàn bằng 0, chắc chắn đây sẽ là những kiến thức hữu ích giúp cho quá trình khai thác nội dung trên nền tảng tiktok trở nên hiệu quả, chất lượng hơn. Ngoài ra, trong quá trình nghiên cứu, lựa chọn cũng như thức hiện, nếu gặp khó khăn và cần nhận sự hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để sớm giải đáp từ đội ngũ nhân sự chất lượng mà chúng tôi cung cấp nhé!