Hỗ trợ: 0902715468
giỏ hàng

Hướng dẫn chi tiết phương thức tải video từ youtube nhanh chóng

Trong đời sống xã hội hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, ngày càng nhiều những trang mạng xã hội được ra đời nhằm mục tiêu hỗ trợ người dùng giải trí, nghiên cứu kiến thức, thông tin. Giữa rất nhiều trang web ấy, Youtube được đánh giá là trang thú vị hơn cả. Với sự tiện lợi, hiệu quả quá trình trải nghiệm các tác phẩm, video, mỗi ngày, một lượng không nhỏ người đọc yêu thích và sử dụng Youtube một cách thường xuyên. Tuy vậy, không phải lúc nào hệ thống mạng internet cũng có thể ổn định để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiểu được điều ấy, Laptop Cường Phát sẽ hướng dẫn cho các bạn đọc cách tải video từ Youtube nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Tại sao phát sinh nhu cầu tải video từ youtube về các thiết bị, máy tính

Hiện nay, đi cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ kỹ thuật, con người đang chủ động hơn trong việc khai thác thông tin, khám phá kiến thức mới nhằm gia tăng kiến thức. Giữa rất nhiều trang thông tin ấy, Youtube đang dần trở nên phố biến hơn và ngày càng nhiều người yêu thích, sử dụng. 

Cụ thể, là một trong những sản phẩm được tạo ra nhằm giúp người dùng giải trí thông qua các video, youtube đã không còn xa lạ với tất cả các nhóm đối tượng người dùng mạng xã hội. Không chỉ vậy, với hệ thống công cụ hiện đại, chúng ta hoàn toàn chủ động trong việc nghiên cứu và sáng tạo để có thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân theo cách thức hiệu quả nhất. 

Mặc dù vô cùng hữu ích, tuy nhiên, với đặc điểm là một trang web hoạt động trên mạng internet, nếu như thiết bị không được cung cấp đầy đủ về sự kết nối hay tại những khu vực thiếu sóng thì người dùng gần như không thể xem các video ấy. Trong hoàn cảnh ấy, việc tải video từ youtube về điện thoại android, máy tính chính là giải pháp vô cùng cần thiết mà chúng ta phải quan tâm. 

tải video từ youtube

Tải video từ Youtube

=>> Xem thêm: Laptop xách tay New 100% 

Những phương pháp tải video từ Youtube 

Như vậy, có thể thấy, việc tải video từ youtube là vô cùng cần thiết. Hiểu điều ấy, ngày nay, rất nhiều những phương pháp, cách thức để tối ưu việc tải một video có nội dung là vô cùng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. 

Để giúp người dùng có thể tham khảo, trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi có gợi ý một số phương pháp tải video từ youtube tới đây: 

tải video trên youtube

Tải video từ Youtube nhanh chóng

Phương thức 1: Tải video trên Youtube thông qua sử dụng công cụ YT1s online

Đây là một công cụ vô cùng hiệu quả mà nhiều người lựa chọn bởi chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản, YT1s sẽ cung cấp cho người dùng cách thức lấy Video từ Youtube về cho máy, thiết bị di động một cách đơn giản.

Cách thức tải video trên Youtube sử dụng YT1s Online

  • Bước 1: Vào trang web YT1s online.

  • Bước 2: Truy cập vào youtube để lấy link video cần tải

  • Bước 3: Dán link đã copy vào công cụ YT1s rồi nhấn Convert

  • Bước 4: Nhấn vào nút tải về để bắt đầu tiến hành tải video. 

  • Bước 5: Kiểm tra lại chất lượng hình ảnh của video đã tải về để tránh việc phát sinh các vấn đề phát sinh hay lỗi hình ảnh không đáng có. 

tải video youtube về máy tính

Tải video bằng youtube bằng YT1s Online 

Phương thức 2: Tải video trên Youtube thông qua sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là một công cụ đã không còn xa lạ gì đối với người sử dụng mạng xã hội. Cụ thể, ngày nay, số lượng người sử dụng nền tảng này đang tăng lên một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những người yêu thích việc thưởng thức các video trên nền tảng Youtube, mọi người sẽ có thể dễ dàng tải video ngay tại trang xem bởi sự tối ưu hóa công cụ. 

Cách thức tải video từ Youtube bằng Cốc Cốc

  • Bước 1: Để có thể sử dụng cách thức này, chúng ta bắt buộc cần có ứng dụng. Do vậy, khách hàng cần phải thực hiện tải ứng dụng, hệ thống nà về máy. 

  • Bước 2: Sau khi đã phát video có trong nền tảng youtube, trên màn hình phía trên khung chiếu của video sẽ xuất hiện một hộp với các thông tin bảo gồm chất lượng hình ảnh tải về, nút tải xuống cũng như các thông tin khác. Khi này, người có nhu cầu tải ảnh thực hiện nhấn vào nút này và đợi trong giây lát. 

  • Bước 3: Kiểm tra chất lượng của video đã tải về để tránh lỗi phát sinh

Thực tế, bên cạnh các cách thức được sử dụng ở trên, còn rất nhiều những phương thức khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để nhanh chóng sở hữu video sử dụng offline bất cứ thời điểm nào. Do vậy, người dùng nên cân nhắc để xác định phương pháp lưu video hiệu quả và phù hợp nhất. 

tải youtube về máy tính

Tải video bằng youtube bằng Cốc cốc

=>> Xem thêm: Mua laptop cũ cần lưu ý gì? Địa chỉ bán laptop cũ uy tín hiện nay

Như vậy, bài viết trên đây đã mang tới cho người đọc rất nhiều những thông tin bổ ích về cách thức tải video youtube về máy tính, điện thoại hay các thiết bị điện tử thông minh khác. Những cách thức này đều vô cùng nhanh chóng và hoàn toàn không mất bầy kỳ khoản kinh phí nào cả. Qua đó, chắc chắn quá trình sử dụng dịch vụ cũng như chất lượng trải nghiệm người dùng sẽ tăng lên. Đặc biệt, mặc dù chỉ với những phương thức vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể tiếp cận được cách thức mới, hiệu quả và nhanh chóng ấy. Do đó, nếu cần hỗ trợ giải đáp các câu hỏi về khó khăn vướng mắc, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng thông qua kênh chính thức để vấn đề sớm giải quyết nhé!